Kominn tķmi til žess aš blogga.-Tilgangur lķfsins

Enn ein įstęša til žess aš kvarta! yay!

 

Allavega... eftir aš hafa ekki gert neitt į žessu bloggi sem aš ég hafši enga įstęša til žess aš skapa įkvaš ég aš fęra inn pistil ašeins til žess aš žetta sé ekki svona dautt.

 

Tilgangur lķfsins: ég var svona aš pęla hvort einhver hefši tekiš eftir žessu... en eftir töluverša ķgrundun (wtf) og pęlingu um afhverju viš vęrum hér ...

Bara aš pęla... en fynnst einhverjum öšrum eins og aš viš högum engan tilgang.....? Žvķ aš svo er ekki (samkvęmt öllumm truarbr... held ég) žegar ég loksins nennti aš pęla ķ žetta fannst mér žetta eitthvaš svo einfalt samt... heimskt... Viš erum hérna til žess eins aš vera hérna...

Ef aš einstaklingur fer eftir hinni heilögu biblķu er svariš: lķfiš er eins konar próf um ašgang til himnarķkis... eša svo ...

 

En ef aš žiš pęliš ķ žaš ķ 13 sekśndur muniš žiš örugglega fatta aš... :

1. mannfólk er bśiš aš vera til fargings lengi 

2. ekkert hefur komiš uppį sem aš gefur okkur tilgang

3. lifiši lķfinu og sęttiš ykkur viš žaš aš žaš er enginn almennilegur tilgangur til žess aš fara eftir.

sęttiš ykkur viš žaš.

 

 

 

 

 

Ef aš enginn skildi hafa tekiš eftir žvķ er bloggiš mitt svona 70% grķn žannig š žiš žurfiš eiginlega ekkert aš taka mark į -II- 

anyways ég tżndi 50% af žvi sem aš ég ętlaši aš skrifa žvķ aš ég freistaši žvķ um 3 vikur... 


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Linda

Žś ert nś meiri prakkarinn AI  

knśs

Linda, 22.5.2008 kl. 13:33

2 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

hehehe ... góšur!

Gušsteinn Haukur Barkarson, 24.5.2008 kl. 12:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband