oreno, bloggu ni-youkosso (welcome to my blog) methinks

gæti þurft að fínpússa titilinn aðeins...

allavega... ég er hér til að nöldra, vlæra, skæla, pirra, tala, tala meira, fara í taugarnar, vera til, og ígrunda með öllum , öðrum og einhverju (þetta passar ekki nokkurnveginn saman)

þar á mepal ætla ég að mótmæla og styðja biblíuna á sama tíma, og sína frammá nokkra hluti sem passa inn þrátt fyrir vísindi (alltaf litið á sjálfann mig sem hlutlausann vísindamann...) 


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Sko strákinn! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 18.4.2008 kl. 17:37

2 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Jú, það var mikið að Fýlustrumpur skrifar eitthvað.

Þar sem ég verð að röfla:

1. Notaðu stóra stafi í upphafi setninga og í sérnöfnum, t.d. Biblía. Það eru bara trúlausir kommúnistar eins og Arnljótur frændi þinn sem skrifa svona.

2. Passaðu ennin, þau eru of mörg. Annars lem ég þig á ennið!

3. Vertu hress.

Ingvar Valgeirsson, 18.4.2008 kl. 21:28

3 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Gleymdi að taka fram að þú ert frábær.

Ingvar Valgeirsson, 18.4.2008 kl. 21:29

4 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Hæ. Hvatningarkveðjur frá mér!

Bryndís Böðvarsdóttir, 19.4.2008 kl. 15:58

5 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Gleymdi að segja að þetta er frábær byrjun hjá þér.

Bryndís Böðvarsdóttir, 19.4.2008 kl. 15:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband